2

🔥 Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Với mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho đội ngũ Nhân viên các HEAD trau dồi kiến thức, kỹ năng, qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc tại HEAD, hàng năm HVN đã tổ chức Hội thi “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc”, “Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên xuất sắc” và “Nhân viên phụ tùng xuất sắc”.
🔥 Năm 2022 này, lần đầu tiên Honda Việt Nam triển khai cách thức mới khi đồng bộ tổ chức ba cuộc thi trên trong hội thi “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2022”.
🔥 Trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, Hội thi đã thu hút 840 nhân viên Chăm sóc Khách hàng, hơn 1,003 Kỹ thuật trưởng (KTT) và 2,365 kỹ thuật viên (KTV) cùng gần 1,766 nhân viên phụ tùng tham dự – số lượng dự thi cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
🔥 Ngày 14/10/2022 vừa qua, 40 Thí sinh xuất sắc nhất các hạng mục thi đã tham gia vòng Chung kết của “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022”. Đây luôn là vòng thi được chờ đón nhất – nơi những Thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc hội tụ và so tài qua nhiều phần thi hấp dẫn để khẳng định năng lực của mình, cũng như chia sẻ được kinh nghiệm và khả năng làm việc thực tế.
🔥 Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, tại vòng chung kết hội thi, thí sinh Nguyễn Thị Kim cảnh, đại diện Hệ thống xe máy Trung Thạch đã xuất sắc giành giải 3 – Hạng mục thi nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc.
🔥 Thông qua Hội thi, Hệ thống xe máy Trung Thạch mong muốn khuyến khích nhân viên tích cực rèn luyện và nâng cao bản thân từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Hệ Thống.