Vào 8h00 ngày 26/8/2018, tại cửa hàng Honda Trung Thạch 11  -1049 Lê Hồng Phong, TP Nha Trang tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt 1 xe máy Honda Vision trong chương trình khuyến mãi “Mua xe Honda – Trúng xe Vision”, bên cạnh đó cũng bốc thăm để tìm ra chủ nhân cho các giải thưởng giá trị khác.

Buổi bốc thăm có sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương, đại diện công ty và đặc biệt là các quý khách hàng thân thiết của Trung Thạch.

IMG_1340-min

Lễ bốc thăm đã tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt 1 xe máy Honda Vision, khách hàng: Nguyễn Thị Thu Hà, đ/c: Vĩnh Trường, Nha Trang;

IMG_1337-min

Giải nhất 1 tivi LG 43 inch, khách hàng: Lê Thọ, đ/c: Vạn Linh, Nha Trang

IMG_1310-min

Giải nhì 1 máy giặt AQUA, khách hàng: Lê Minh Hoàng, đ/c: Vĩnh Trường, Nha Trang.

IMG_1293-min

2 giải ba mỗi giải 1 điều hoà MIDEA cũng được trao cho 2 khách hàng Hà Thị Thanh Xuân và Bùi Thị Thanh Thành, đ/c Nha Trang

DJI_0092-min

Ngoài ra, giải khuyến khích là 1 chiếc áo thun cao cấp cũng được trao đến những khách hàng còn lại.

Hệ thống xe máy Trung Thạch xin chân thành cảm ơn sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương và sự nhiệt thành của quý khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu mến và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Một lần nữa xin chúc mừng khách hàng: Nguyễn Thị Thu Hà đã là người may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi “Mua xe Honda – Trúng xe Vision”

Trong buổi lễ bốc thăm, Honda Trung Thạch cũng tổ chức một Mini Game dành cho các khách hàng tham gia check in tại buổi lễ, tạo nên không khí rất vui tươi, rộn ràng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bốc thăm:

IMG_1357-min

Để tăng thêm niềm vui cho khách hàng khi đến với Trung Thạch, trong buổi lễ bốc thăm, chúng tôi đã tổ chức thêm 1 Mini game dành cho các khách hàng check in tại buổi lễ và nhận về những phần quà đầy thú vị.
Mini game đã thu hút được sự tham gia đông đảo của quý khách hàng có mặt và tạo nên không khí vui tươi, rộn ràng cho buổi lễ.

IMG_1355-min

IMG_1352-min