IMG_28466-compressed

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng thân yêu thêm nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng của Honda Việt Nam, ngày 10/09/2019 vừa qua, Hệ thống Xe máy Trung Thạch đã tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương HEAD Trung Thạch 12 tại số 481 Trần Quý Cáp, Phường Ninh Hiệp, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa.

IMG_3029-compressed

HEAD Trung Thạch 12 chuyên cung cấp những dòng xe cùng phụ tùng chính hiệu của Honda Việt Nam. Các bộ phận dịch vụ, phụ tùng…. đáp ứng tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Đây là cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm thứ 16 của Hệ thống Xe máy Trung Thạch và là cửa hàng HEAD thứ 02 của Hệ Thống tại tỉnh Khánh Hòa.

IMG_2893-compressed

Đến tham dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của Quý đại biểu đại diện cho Công ty Honda Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Ô tô – Xe máy Trung Thạch, Quý HEAD bạn, Quý đối tác và chính quyền địa phương…

IMG_2887-compressed

 

IMG_2844-compressed

Bên cạnh đó, trong ngày khai trương HEAD Trung Thạch 12 đã thu hút được đông đảo Quý khách hàng gần xa đến tham quan và mua xe.  Đặc biệt, HEAD Trung Thạch 12 còn tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm mới “Siêu phẩm Winner X” và trao những phần quà cho Quý khách hàng tham gia.

IMG_2958-compressed

Mở đầu cho buổi lễ khai trương, Ông Dương Đình Trung – GĐ công ty TNHH Ô tô – Xe máy Trung Thạch đã có đôi lời giới thiệu về Công ty, sự ra đời của Hệ thống Xe máy Trung Thạch và đưa ra những định hướng rõ ràng cho sự phát triển của HEAD Trung Thạch 12 trong thời gian sắp tới.

IMG_2972-compressed

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Honda Việt Nam – Ông Naoki Suiko, Giám đốc Lĩnh vực kinh doanh Xe Máy Công ty Honda Việt Nam đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Hệ thống Xe máy Trung Thạch và bày tỏ niềm tin vào sự thành công của HEAD Trung Thạch 12 trong tương lai.

IMG_2978-compressed
Ông Naoki Suiko trao giấy chứng nhận HEAD Trung Thạch 12 cho GĐ. Dương Đình Trung

IMG_2995-compressed

Cuối buổi lễ, mọi người cùng tham dự phần nghi thức cắt băng khai trương, chúc cho HEAD Trung Thạch 12 khai trương hồng phát!

IMG_2917-compressed

Nối tiếp đà phát triển, Hệ thống Xe máy Trung Thạch sẽ tiếp tục nỗ lực, phát triển không ngừng mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho tất cả những Khách hàng đã, đang và sẽ yêu quý thương hiệu Honda Việt Nam nói chung và Hệ thống Xe máy Trung Thạch nói riêng.

Honda Trung Thạch với phương châm ”Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển lâu dài”.