3. Fanpage Cover_1958x725

“Đặc quyền đỉnh cao, định tầm đẳng cấp” Cơ hội sở hữu Thẻ thành viên đặc quyền khi mua xe SH160i, 150i, 125i

Chương trình “Đặc quyền đỉnh cao, định tầm đẳng cấp” được triển khai từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 09/02/2024 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng mua xe).

Nội dung chi tiết

Trong khuôn khổ của CTKM, khách hàng khi mua xe khuyến mại sẽ nhận được Thẻ thành viên đặc quyền bao gồm tất cả các ưu đãi được thực hiện bởi HEAD và tại HEAD khách hàng mua xe, như sau:

– Dịch vụ rửa xe miễn phí tối đa 01 lần/tháng trong vòng 05 năm kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại HEAD).

– Bảo dưỡng xe miễn phí thêm 02 năm sau khi xe khuyến mại hết thời hạn bảo hành của HVN, bao gồm sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/và do sản xuất, ngoại trừ các chi tiết sau đây: Những phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên) và phụ phẩm, dầu mỡ; Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải HEAD.

–  Ưu đãi giảm 15% khi mua phụ kiện, mũ bảo hiểm, sử dụng 01 lần duy nhất trong vòng 06 tháng kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại HEAD), tổng giá trị giảm không quá 1.200.000 VNĐ.

Thẻ thành viên đặc quyền sẽ gửi đến khách hàng thông qua ứng dụng My Honda+ (hiển thị trong phần thông báo, màn hình pop-up và phần Khuyến mại & Mã Voucher trên giao diện ứng dụng My Honda+ của Khách hàng) trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại.

Lưu ý: các ưu đãi trên được áp dụng tại chính HEAD mà khách hàng mua xe khuyến mại trong thời hạn sử dụng được nêu trên.

👉👉 Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin như sau để được hướng dẫn, giải đáp:
☎️ Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800.6272
📥 Hoặc nhắn tin trực tiếp vào Fanpage: Hệ thống xe máy Trung Thạch
Thời gian: Từ 07:30 đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần.